Hệ thống quản lý văn phòng điện tử Q-eOffice
Ngày đăng: 01/09/10
Văn phòng điện tử Q-eOffice được xây dựng trên quy trình tác nghiệp của các cơ quan quản lý nhà nước, đơn vị quản lý hành chính sự nghiệp. Cung cấp các công cụ quản lý, chỉ đạo, điều hành công việc, quản lý, xử lý văn bản trực tuyến, quản lý, chia sẻ hồ sơ tài liệu ... trên mạng Internet. Giải pháp văn phòng điện tử Q-eOffice giúp lãnh đạo đơn vị chỉ đạo, điều hành công việc, theo dõi, đôn đốc công việc mà không phụ thuộc không gian, thời gian; Tạo môi trường làm việc năng động, hiểu qủa trên mạng Internet; Nâng cao chất lượng,hiểu quả công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo, hoạt động tác nghiệp của cán bộ, công chức trong đơn vị; tiết kiệm thời gian, chi phí in ấn, photo tài liệu, rút ngắn thời gian xử lý công việc....



I. Các modules của phần mềm Văn phòng điện tử Q-eOffice :
1. Module tin tức : Trang tin, thông báo nội bộ;
2. Module công văn : Dự thảo, xử lý trình duyệt công văn đi/đến trực tuyến, lưu trữ công văn;
3. Module công việc: Giao việc, xử lý, theo dõi quá trình xử lý công việc; Báo cáo kết quả thực hiện công việc, đăng ký nghỉ phép trực tuyến;
4. Module tài liệu : Quản lý hồ sơ/tài liệu cá nhân của Phòng và của đơn vị, chia sẻ hồ sơ/tài liệu trên mạng;
5. Module lịch công tác : Tạo, quản lý lịch công tác cá nhân, đơn vị, nhắc việc tự động, tạo lịch công tác từ Mobi;
6. Module tin SMS : Nhắn tin SMS từ hệ thống ra Mobi, cho phép nhắn nhiều tin nhắn tới các Mobi;
7. Module thiết bị : Quản lý thiết bị, đăng ký sử dụng thiết bị trực tuyến;
8. Module diễn đàn: Diễn đàn trao đổi trong phạm vi đơn vị;
9. Module chat : Người sử dụng có thể chat text trên giao diện web mà không cần phải cài đặt phần mềm;
10. Module tin nhắn : Quản lý, trao đổi tin nhắn nội bộ;
11. Module thư điện tử : Quản lý, trao đổi thư nội bộ, quản lý thư đi/đến;
12. Module danh bạ : Quản lý danh bạ cá nhân, đơn vị theo từng nhóm; chia sẻ danh bạ giữa những người sử dụng;
13. Module nhân sự : Quản lý hồ sơ nhân sự;
14. Module quản lý, đăng ký sử dụng thiết bị trực tuyến;
15. Module thư viện ảnh : Quản lý thư viện ảnh cá nhân;

II. Danh mục các đơn vị sử dụng phần mềm:
1. Văn phòng Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn
2. Viện khoa học Thủy Lợi Việt Nam
3. Viện Thủy công
4. Viện phòng trừ Mối & bảo vệ Công trình
5. Trung tâm tư vấn PIM
6. Phòng Thí nghiệm trọng điểm Quốc gia về động lực học sông biển
7. Viện thủy công.

Công nghệ ứng dụng

Copyright © 2013 Trung Tâm Công Nghệ Phần Mềm Thủy Lợi - Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam
Trụ sở chính : Số 269 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số nhà 23 - Nhà TT33 - Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại : (04) 35634913 - Fax: (04) 35636602
Email: phanmemthuyloi@gmail.com
Website: www.phanmemthuyloi.vn